วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Demolition Mode ใน CS:GO



ในโหมดนี้จะมีความคล้ายคลึงกับ Arms Race อยู่พอสมควร คือ ผู้เล่นไม่สามารถซื้อปืนได้ เริ่มเกมมาเราจะได้รับปืน AK-47 สำหรับฝั่งโจร และ M4A4 สำหรับฝั่งตำรวจ อย่างที่บอกไปตอนแรก โหมดนี้ต่างจากโหมด Arms Race คือ เมื่อเราฆ่าอีกฝั่งได้เราจะได้รับปืนที่เบากว่าลงไปเรื่อย ๆ จนสุดท้ายเราจะได้รับระเบิดมาใช้ แต่เกมจะไม่จบหลังจากฆ่าด้วยระเบิด เพราะโหมดนี้นับกันที่จำนวน win คือ จะเปลี่ยนฝั่งเมื่อครบ 5 เกม ใน 10 เกมใครได้ win เยอะกว่าก็ชนะไป ผมได้เอา gameplay ของโหมดนี้มาให้ลองชม พร้อมกับรีวิว map ในคลิปด้านบนเลยครับ

Thanks Video From IGN.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น